1. No Spam

giải pháp lưu trữ hồ sơ điện tử Patrina

Thảo luận trong 'QC Khác' bắt đầu bởi vietkanpy, 5/9/17.

  1. vietkanpy

    vietkanpy New Member

    Kể từ năm 1993, Tập đoàn Patrina đã đi đầu trong việc cung cấp các giải pháp lưu trữ hồ sơ điện tử dựa trên đám mây đáp ứng các yêu cầu quy định nghiêm ngặt đối với việc tuân thủ. Cho dù nhu cầu của bạn là lưu trữ email hoặc phương tiện truyền thông xã hội với khả năng eDiscovery, hoặc lưu trữ hồ sơ và dữ liệu giao dịch, Patrina có một giải pháp cho bạn. Nền tảng lưu trữ được lưu trữ an toàn của chúng tôi sẽ giúp bạn nhanh chóng xác định vị trí, quản lý và tạo ra thông tin bạn cần khi bạn cần nó nhất

    [​IMG]


    Thuận: Tôi đã thấy nhiều sản phẩm trong 35 năm của tôi trong kinh doanh này và không ai có thể cạnh tranh với Patrina. Sản phẩm tiết kiệm cho tôi nhiều giờ mỗi tuần và là vô giá cho bất kỳ yêu cầu điều tra.hệ thống quản lý văn bản và điều hành

    Nhược điểm: Tôi KHÔNG BAO GỒM CÓ SẢN PHẨM NÀY

    Nói chung: Tôi 100% đề xuất sản phẩm này cho bất kỳ công ty tài chính nào.

    Ưu điểm: Mọi người ở Patrina đều tuyệt vời!

    Nhược điểm: Không có như chúng ta biết

    Nói chung: Chúng tôi khuyên bạn nên Patrina bất cứ lúc nào ai đó cần dịch vụ mà họ cung cấp.

    Ưu điểm: Đây là tổng thể một sản phẩm tuyệt vời và nó có sự hỗ trợ của một số nhân viên tốt nhất mà tôi đã có niềm vui làm việc với.

    Nhược điểm: Không có phàn nàn về sản phẩm.

    Nói chung: Tôi khuyên bạn nên tổng thể sản phẩm.

    Ưu điểm: cung cấp cho bạn các tùy chọn để tạo báo cáo cho các nhu cầu cụ thể của bạn.

    Nhược điểm: đôi khi nếu bạn không sử dụng báo cáo bạn quên tên của truy vấn

    Nói chung: tôi chắc chắn khuyên bạn nên vì tùy chọn của bạn về việc tạo quieries là khá nhiều bất tận.

    Ưu điểm: Tôi không sử dụng Patrina như một người dùng cuối vì vậy tôi không thể nói chuyện với tính năng ichness tính năng và dễ sử dụng. Tôi đang ở trong CNTT và chịu trách nhiệm về các quy trình của hệ thống KBW chuyển các tập tin cho Patrina. Tôi làm việc trực tiếp với dịch vụ khách hàng Patrina và nhân viên kỹ thuật khi chúng tôi có vấn đề về hệ thống. Đội ngũ nhân viên Patrina được xếp hạng sao cho sự hỗ trợ khách hàng và dịch vụ. Họ luôn đáp ứng, dễ dàng làm việc và mong muốn làm hài lòng. Các vấn đề được giải quyết ngay lập tức và nhân viên luôn theo sát.phần mềm lưu trữ ảnh

    Nhược điểm: Tôi không có bất kỳ khuyết điểm để nói chuyện

    Nhìn chung: Dịch vụ khách hàng tuyệt vời và hỗ trợ kỹ thuật.
     

Chia sẻ trang này